sightseeingbusnavi.org ร้านเด็ดในชลบุรี คาเฟ่ลับ สไตล์จีนร้าน Xinxin

คาเฟ่ลับ สไตล์จีนร้าน Xinxin


คาเฟ่ลับ ในวันนี้ที่เราจะพาไปรู้จัก เป็นคาเฟ่ที่อยู่ย่านอารัย์สัมพันธ์ ซึ่งย่านอารีย์ใครๆก็รู้ว่าขึ้นชื่อเรื่องคาเฟ่ แต่รับรองว่าร้านนี้ต้องยังมีคนไม่เคยไปแน่ๆ

คาเฟ่ลับ สไตล์จีนร้าน Xinxin

คาเฟ่ลับ สไตล์จีนร้าน Xinxin

ร้าน Xinxin เป็นร้านคาเฟ่สไตล์จีนแบบ Modern Chinese ที่เป็นจีนสมัยใหม่ ที่ร้านมี ชา กาแฟ ขนมไว้ต้อนรับลูกค้า บรรยากาศภายในร้าน เงียบสงบเหมาะสำหรับมานั่งมีตติ้งกับเพื่อน หรอมานั่งทำงานก็เข้าที

เมนูของทางร้านก็เด็ดอยู่หลายอย่างเลยเช่น

คาเฟ่ลับ สไตล์จีนร้าน Xinxin

1.ชาร้อน ที่มาแล้วต้องสั่ง เป็นชาที่หอมมากถึงมากที่สุด กินคู่กับบัวลอยงาดำโคตรเข้ากันอย่างที่สุด

2.บัวลอยงาดำ คือเป็นบัวลอยที่แปลกเพราะมาแบบแห้ง ตัวแปงเหนัยวหนุบหนับ ไส้งาดำอร่อยเข้ากับแป้งสุดๆ โรยด้วยผงคินาโกะ ที่เป็นถัวบดรอยอยู่ด้านบนบัวลอย เพิ่มความหอมเข้าไปอีก เวลากินราดน้ำเชื่อมลงไป บอกได้คำเดียวว่า กินเพลิน จนลืมวางช้อน

คาเฟ่ลับ สไตล์จีนร้าน Xinxin

3.ไอศครีม soft sorbet วันนี้ที่เลืกมาคือชุด A1 ที่จะประกอบไปด้วยบัวลอยงาดำ บัวลอยเผือก ถั่วแดง รากบัวและเผือกบด ส่วนตัว sorbet มีให้เลือก 2 แบบคือน้ำขิงและ herbal ที่จะมีส่วนประกอบของสมุนไพรจีนที่หลากหลาย รสชาโดยรวมถือว่าอร่อย ถึงจะให้รสชาติที่แปลก แต่เข้ากันได้อย่างลงตัว

คาเฟ่ลับ สไตล์จีนร้าน Xinxin

4.เต้าฮวยพ่นไฟ เนื้อเต้าฮวยคือเนียนมาก อร่อยดี ด้านบนเบิร์นด้วยน้ำตาลทรายแดงและก็โรยน้ำตาลทรายแดงตามไปอีกที กินเพลินอีกเช่รกันกับเมนูนี้

นอกจากเมนูที่พูดไป ทางร้านยังมีเมนูอีกเพียบให้เลือกกินนะคะ

ร้านตั้งอยู่ที่ 1 ซอยอารีย์สัมพันธ์ 5 แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

เบรอ์ติดต่อ 065-632-2646

เวลาทำการ 12.00 – 20.00 น.

คาเฟ่ลับ สไตล์จีนร้าน Xinxin คนชอบคาเฟ่ต้องตามไปกินกันนะคะ ส่วนใครที่เป็นสายคาเฟ่ริมทะเลต้องไป คาเฟ่บางแสน ใกล้ทะเลบรรยากาศดี

เครดิต : ไฮโล

ร้านขนมหวาน แบบจีนที่ร้าน ถิงถิง

Related Post