ป.ประมง ซีฟู้ด พัทยา


ป.ประมง ซีฟู้ด พัทยา เป็นร้านอาหารอาหารทะเลที่นี่อาจกล่าวได้ว่าสดและสะอาดที่สุดเหมือนยกมาจากทะเล ร้านไม่ใหญ่แต่รสชาติจัดจ้านสมชื่อร้านที่ใครมาเที่ยวพัทยาต้องแวะชิมให้ได้ นอกจากอาหารมากมายให้เลือกแล้ว อาจมีโซนร้านกาแฟน่ารักพร้อมเครื่องดื่มเอสเปรสโซและขนมอบต่างๆ มากมาย ด้านหลังตรงนี้เป็นบ่อที่มีปูปลากุ้ง อาหารทุกมื้อเปล่งประกายอย่างต่อเนื่อง

กล่าวได้ว่าตอบสนองความต้องการของผู้ชื่นชอบอาหารทะเลที่เปล่งประกายมีที่นั่งสวย ๆ ที่นั่งจะดูเหมือนโต๊ะไม้ สภาพแวดล้อมของร้านเป็นกระจกทำให้แสงเข้าได้ทำให้ร้านอบอุ่น องค์ประกอบหลักของร้านอาหารคือปลากะพงขาว ปลากระพง กุ้งแก้ว ล็อบสเตอร์ตั๊กแตนตำข้าว แมงกระพรุน กุ้งขาวและกุ้งแม่น้ำ เมนูอาหารที่นี่อาจมีหลากหลายมาก ปลากะพงทอดน้ำปลา ปูผัดผงกระหรี่ ปูนึ่ง กุ้งแม่น้ำเผา

ป.ประมง ซีฟู้ด พัทยา เป็นร้านอาหารอาหารทะเลที่นี่อาจกล่าวได้ว่าสดและสะอาดที่สุดเหมือนยกมาจากทะเล ร้านไม่ใหญ่แต่รสชาติจัดจ้านสมชื่อ

ป.ประมง ซีฟู้ด พัทยา ของกินเด็ดในพัทยา ที่ใครสายกินต้องห้ามพลาด

นอกเหนือจากการเที่ยวทะเลและเล่นกีฬาหลากหลายในพัทยาแล้ว องค์ประกอบอื่น ๆ ที่คุณไม่สามารถละเลยได้คืออาหารรสเลิศ ร้านอาหารแห่งนี้มีระบบนิเวศที่น่ารื่นรมย์ บอกเลยว่ามีอาหารทะเลให้เลือกมากมาย เสร็จสมบูรณ์ของชั้นหนึ่งด้วยเรื่องที่เหมาะสมที่ตัดสินใจอย่างรอบคอบผ่านร้านค้าสำหรับลูกค้าทุกคนที่รักมัน

แหล่งกินอาหารทะเลในพัทยาที่ห้ามพลาด ร้านอาหารไม่ใหญ่มาก แต่อาหารรสชาติถูกปากจนอยากสั่งมาติดโต๊ะ เป็นร้านที่อยู่คู่กับชาวพัทยามาช้านาน นอกจากนี้ยังมีชื่อเสียงในหมู่นักท่องเที่ยวที่มาที่นี่เพื่อเพลิดเพลินกับอาหารทะเลรสเลิศและผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นหลากหลาย บางเมนูมีให้บริการที่นี่สะดวกที่สุดและตอนนี้ไม่มีให้บริการที่อื่นแล้ว ผู้ที่ต้องการลองต้องมากินที่นี่อย่างน้อยหนึ่งครั้ง มากินด้วยกัน นอกจากอาหารเลิศรสแล้ว โรงอาหารแห่งนี้ยังได้สร้างร้านกาแฟแห่งใหม่ที่ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยเครื่องดื่มและเมนูขนมอบต่างๆ

 การตกแต่งที่มีสีสันบ่งบอกถึงพื้นที่ใหม่ของร้านซึ่งตกแต่งในสไตล์มินิมอล ทำให้พื้นที่ร้านกาแฟแห่งนี้มีสีสันมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มและเค้ก หลากหลายเมนูให้เลือก นอกจากอาหารรสเลิศแล้ว ผู้ที่ชื่นชอบคาเฟ่ทุกคนจะไปที่ร้านอาหารแห่งนี้ เครื่องดื่มรสดีและมุมภาพที่ยอดเยี่ยมด้วย

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

Pastry Addiction CafePastry Addiction Cafe

Pastry Addiction Cafe พัทยา คาเฟ่ริมทะเลพัทยา ถ่ายรูปชิ […]

ร้านเด็ดในชลบุรี