ย่างเนย ม.บูรพา


ย่างเนย ม.บูรพา เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ทะเลที่มีทั้งปิ้งย่างและมีทั้งจิ้มจุ่มเป็นรา้นที่มีเมนูให้ท่านได้เลือกอย่างมากมายและเป็นร้านเดียวที่ทำเป็นย่างเนยเพราะปกติร้านอาหารในบางแสนจะออกแนวกะทะหมูย่างมากกว่าย่างเนยและแน่นอนว่าร้านบุฟเฟ่ต์ย่างเนยร้านนี้เป็นร้านชื่อดังที่มีแต่คนรู้จักและคนเต็มร้านตลอดหากท่านต้องการที่จะไปรับประทานท่านต้องสำรองที่นั่งก่อนเข้าไปในร้าน ซึ่งมีสองช่องทางหลักที่ท่านสามารถจองได้นั้นก็คือทางเบอร์โทร และช่องทาง Facebook ซึ้งท่านสามารถโทรไปจองได้เลย ซึ่งใช่วงนี้ร้านจะเปิดเวลาสี่โมงเย็นถึงสองทุ่มคำสั่งกรมควบคลุมโลกที่ท่านสามารถนั่งรับประทานได้ถึงเวลาสองทุ่มและทั้งนี้ท่านสามารถเขาไปก่อนเวลคือบ่ายสามได้

บุฟเฟ่ต์ทะเล ย่างเนย ม.บูรพา

ย่างเนย ม.บูรพา

บุฟเฟ่ต์ทะเลปิ้งย่างและจิ้มจุ่มเมื่อท่านจองและได้เดินทางไปที่ร้านแล้วให้ท่านลงทะเบียนก่อนที่จะเข้าไปในร้านจากนั้นให้ท่านเลือกโต๊ะนั่งที่สามารถนั่งได้โดยทางร้านจะทำสัญลักษณ์ที่สามารถนั่งได้คือการนำทิชชูไปวางบนโต๊ะที่ต้องทำอย่างนี้เป็นคำสั่งของกรมควบคลุมโลกที่สามารถถนั่งรับประทานในร้านอาหารได้ไม่เกินเจ็ดสิบห้าเปอร์เซนต์

ย่างเนย ม.บูรพา

จากนั้นให้ท่านเลือกเตาว่าอยากได้เตาแบบไหนมีทั้งย่างและเตาจิ้มจุ้มซึ่งหากท่านเดินทางมาสี่คนจะได้เตาฟรีทั้งฟมดสองเตาแต่ถ้าในกรณีที่มีแค่สองคนท่านจะได้เตาเพียวแค่หนึ่ง ถ้าอยากได้เพิ่มก็เพิ่มเงินเตาล่ะห้าสิบบาทแล้วแต่ความชอบของเราว่าอยากได้เตาแบบไหน หลังจากนั้นให้ท่านเดินไปหยิบอาหารมารอที่โต๊ะซึี่งเราไม่แนะนำให้วางของมีค่าอยู่ที่โต๊ะให้ท่านนำติดตัวไปด้วยเนื่องจากกันหาย

สิ่งของที่ท่านสมควรหบิยเป็นสิ่งแรกนั้นก็คือเนยที่ใช้ทาก่อนสางอาหารพวกเนื้อหมูต่างๆ ทางร้านจะวางให้ท่านมีให้เลือกแบบไม่อั้นหลังจากนัั้นก็หยับเมนูอื่นตามใจชอบซึ่งทางร้านมีเมนูที่ไม่ต่ำกว่ายี่สิบอย่างให้ท่านได้เลือกรับประทานกันมากมาย ในส่วนของน้ำจะเป็นน้ำรีฟิวที่เราต้องเสียเงินเพิ่มอีกสามสิบเก้าบาท โดยมีน้ำให้เลือกมากมายเช่น น้ำส้ม น้ำแอปเปิ้ล น้ำชามะนาวน้ำ เก็กฮวย น้ำโค้ก น้ำแดง น้ำเขียว ท่านต้องเดินไบริการตัวเอง และน้ำิ้มของทางร้านมีถึงสี่อย่างให้ท่านได้เลือกรับประทานน้ำจิ้มแรกคือ น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มหมูกะทะ น้ำจิ้มแจ๋วและน้ำจิ้มซีฟูด

ดดยกฎของทางร้านหากท่านเดินทางมาใช้บริการในตอนที่ท่านเดินตักอาหารต้องใสแมสทุกครั้งที่ลุกออกจากโต๊ะ และเมื่อรับประทานเสร็จจะกินของหวานต่อท่านสามารถเรียกพนักงานเกบเตาได้ หลังจากนั้นหากต้องการเช็คบิลเพียงแค่เรียกพนักงานมาที่โต๊ะเพื่อชะระบิลซึ่งทางร้านมีหลายช่งทางในการชะระเงินไม่ว่าจะเป็นการจ่างด้วยเงินสดหรือจ่ายด้วยการโอน และร้านนี้เข้าร่วมโครการของรัฐด้วย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คาเฟ่ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี Cocoa House

Credit ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

Dripoly พัทยาDripoly พัทยา

หากใครที่กังวลเกี่ยวกับสุขภาพ แต่ยังอยากกินของหวานแสนอร […]

ร้านเด็ดในชลบุรี

Cave Beach Club CafeCave Beach Club Cafe

ถ้าพูดถึงพัทยา นอกจากทะเลสวยแล้วคาเฟ่ก็เปิดมากมาย มีหลา […]

ร้านเด็ดในชลบุรี