sightseeingbusnavi.org ร้านเด็ดในชลบุรี ร้านเทียบท่า ณ ศรีราชา

ร้านเทียบท่า ณ ศรีราชา


ร้านเทียบท่า ณ ศรีราชา เป็นร้านอาหารกึ่งผับที่ตั้งอยู่ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีซึ่งร้านนี้เป็นร้านที่มีบรรยากาศที่ดีเนื่องจากเป็นร้านที่อยู่บนสะพานที่ทอดยาวออกไปเปรียบเสมือนว่าเรานั้นนั่งอยู่ริมทะเลโดยไม่มีรถวิ่งเยอะสักเท่าไรเนื่องจากร้านจะเปิดในช่วงเย็นและตอนนี้ท่าเรือไปเกาะศรีชังเสร็จแล้วผู้คนจึงไม่จำเป็นต้องมาขึ้นเรือที่ท่าเรือนี้แล้วและร้านนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของเบีนร์เป็นอย่างมากเพราะเจ้าของร้านนั้นทำเป็นร้านแบบแนวคราฟท์เบียร์โดยมีเบียร์มากมายหลายอย่างให้ท่านได้เลือกดื่ม

สถานที่ตั้ง ร้านเทียบท่า ณ ศรีราชา

ร้านเทียบท่า ณ ศรีราชา

ร้านนี้มีที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดชลบุรีอำเภอศรีราชา ตำบลสุรศักดิ์ โดยถ้าหากท่านเดินทางมาจากกรุงเทพท่านสามารถวิ่งมาได้สองเส้นทางนั้นก็คือทางด่วนบรูภาวิถีกับสายเจ็ดแต่ถ้าท่านมาในช่วงเวลาตอนเย็นเราขอแนะนำให้ท่านนั้นเดินทางมา

โดยใช้สายเจ็ดเป็นหลักเนื่องจากตอนเย็นนั้นรถติดเป็นอย่างมากโดยเฉพาะเส้นบางแสน หลังจากที่ท่านเดินทางมาถึงใจกลางศรีราชาแล้วให้ท่านวิ่งเข้าไปในซอยพรนายกจากนั้นเลี้ยวซ้ายโดยจะเป็นทางที่มีสะพานทอดยาวดดยร้านจะตั้งอยู่ทางว้ายมือของท่าน

อาหารของทางรา้นก็มีให้ท่านเลือกรับประทานมากมายโดยเราแนะนำให้ท่านทางข้าวรองท้องก่อนที่จะดื่มเบียร์โดยมีเมนูมากมายให้ท่านได้เลือกชิมส่วนใหญ่จะเป็นของกลับแก้มเช่นพวกบาบีคิว ยำต่าง ๆ และมาถึงเหล้าเบียร์โดยร้านนี้เป็นร้านที่มีเหล้าเบียร์เยอะมาก

เพราะฉะนั้นท่านต้องลองปรึกษากับเจ้าของร้านก่อนว่าท่านเป็นคนชอบดื่มประเภทไหนเหล้าหรืือว่าเบียร์ ถ้าเป็นเหล้า เหล้านั้นมีให้ท่านเลือกมากมายและยิ่งปีเก่ายิ่งแพงและยิ่งอร่อย แต่ถ้าเบียร์ก็จะจำแนกออกไปอีกว่าเป็นเบียร์สดรึว่าเบียร์ธรรมดา 

โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ชอบดื่มโฮการ์เดนโรเซ่เป็นอย่างมากเพราะเป็นเบียร์ที่สามารถดื่มได้ง่ายและอาการหลังดื่มไใ่รุนแรงแรงเท่านเหล้าเบียร์ตัวอื่น หากท่านใดที่ไม่ใช้สายนี้หรือเป็นคนที่พึ่งเริ่มจะหัดดื่มเราแนะนำให้ท่านดื่มแบบตัวเบาไปก่อนแล้วค่อยเพิ่มระดับในครั้งต่อๆำปเพื่อที่ว่าจะทำให้ท่านนั้นมีภูมิไม่เมาง่ายนั้นเองและทางร้านไ่ได้ีแต่เหล้าเบียร์ยังมีเครื่องดื่มอื่นๆที่เด็กสามารถดื่มได้เช่นพวกชาต่าง ๆ  โดยตอนนี้ทางร้านได้ปิดให้บริการตามคำสั่งของคณะรัฐมนตรีเนื่องจากสถานการณ์โควิดที่ยังอยู่ในสภาวะที่น่าเป็นห่วง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ร้านอาหารที่เก่าแก่ที่สุด Grand Seaside Sriracha

Credit จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

Pastry Addiction CafePastry Addiction Cafe

Pastry Addiction Cafe พัทยา คาเฟ่ริมทะเลพัทยา ถ่ายรูปชิ […]

ร้านเด็ดในชลบุรี

Seaweed Cafe PattayaSeaweed Cafe Pattaya

Seaweed Cafe Pattaya คาเฟ่เปิดใหม่ในพัทยา คาเฟ่โทนสีขาว […]

ร้านเด็ดในชลบุรี