sightseeingbusnavi.org Uncategorized สมถวิล คาเฟ่ พัทยา

สมถวิล คาเฟ่ พัทยา


สมถวิล คาเฟ่ หมู่บ้านเทพนิยายที่ถ่ายรูปสวยเพียบ! วิวพัทยาสวยโดดเด่นไม่ซ้ำใคร คาเฟ่แดดดี ห้ามพลาด อยากมาพัทยาแล้วถ่ายรูปสวยๆ มุมดีๆ ที่ไม่เหมือนที่อื่น มาทางนี้. มันมีทุกอย่างทุกทาง อาหาร มุมถ่ายรูป เกมสนุกๆ กับสัตว์ต่างๆ และอีกมากมาย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เที่ยวพัทยา

สมถวิล คาเฟ่ หมู่บ้านเทพนิยายที่ถ่ายรูปสวยเพียบ! วิวพัทยาสวยโดดเด่นไม่ซ้ำใคร คาเฟ่แดดดี ห้ามพลาด อยากมาพัทยาแล้วถ่ายรูปสวยๆ

สมถวิล คาเฟ่ จ.ชลบุรี บรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ

ร้านสมถวิล คาเฟ่ เป็นคาเฟ่แนวธรรมชาติ ได้เห็นทัศนียภาพโดยรอบที่หาดูได้ยากในพัทยา ชลบุรี ร้านตั้งอยู่ห่างจากส่วนอื่นๆ ของเมือง ดังนั้นคุณจึงสามารถสูดอากาศบริสุทธิ์ได้ ก็สดใสสมใจแล้ว บรรยากาศดี วิวดี เดินเล่นรับลมเย็นๆ ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก คาเฟ่มีทั้งของคาวและของหวาน จะมีปลาทุกประเภท ทั้งหมู ไก่ ปลา และอาหารทะเลหลายประเภท ของหวานมีทั้งเค้ก เครื่องดื่มมีให้บริการที่ร้านกาแฟทั่วไป ส่วนใหญ่จะสั่งเครื่องดื่มและของหวานแล้วเดินชมบรรยากาศรอบๆ ร้าน หามุมสวยๆ ที่ทางร้านเตรียมไว้ให้ ถ่ายรูปลง IG สุดฮิตของสาวๆ

จุดเด่นของร้านสมถวิล คาเฟ่ ธีมฮอบบิทที่มีความเป็นธรรมชาติ เป็นร้านโล่งกว้างท่ามกลางบรรยากาศดีและธรรมชาติสวยงาม ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก อากาศดีน่านั่งพักผ่อนนานๆ ใครที่มองหาวันว่างๆ มานั่งพักผ่อน ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์ การได้สูดอากาศดีๆ หลีกหนีความวุ่นวายของตัวเมืองกรุงเทพและพัทยา พักผ่อนหาของอร่อยที่สมถวิล คาเฟ่ คาเฟ่ธรรมชาติสวยน่านั่ง

หากมองไปรอบๆ จะเห็นทิวทัศน์ที่สวยงาม ความเขียวขจีของธรรมชาติ นี่คือสิ่งแปลกใหม่ที่สามารถพบได้ในร้านกาแฟแห่งนี้เท่านั้น ที่นั่งสบาย พื้นที่กว้างไม่แออัด เอนหลังและผ่อนคลาย กินดื่มกินกับของหวาน ผู้ชายที่รอสาวๆ ถ่ายรูป สามารถนั่งรับลมเย็นๆ ในร้านได้

คาเฟ่แห่งนี้ไม่เพียงแต่ดีในแบบของฮอบบิทเท่านั้น แต่อาหารและเครื่องดื่มยังเข้ากันได้ดีอีกด้วย เมนูอาหารหลากหลายเตรียมไว้รองรับทุกท่านที่มาใช้บริการในวันนี้ ร้านอาหารอร่อย ชื่นชมความงามของธรรมชาติไปกับเด็กและผู้ใหญ่ ชมวิวที่สวยงาม และเดินเล่นกับสัตว์ต่างๆ เรียกได้ว่าเหมือนในเทพนิยายเลยทีเดียว

บทความโดย :  แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post