sightseeingbusnavi.org Default อาร์ท อิน พาราไดซ์ พัทยา

อาร์ท อิน พาราไดซ์ พัทยา


อาร์ท อิน พาราไดซ์ พัทยา เป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะอินเทอร์แอคทีฟขนาดใหญ่ที่ผู้เข้าชมสามารถเป็นส่วนหนึ่งของงานศิลปะและสนุกกับการโพสท่าถ่ายรูป ไม่ว่าจะยืนหรือนอนในงานศิลปะ 3 มิติที่ทาสีบนผนังและพื้น ผู้เข้าชมสามารถปลดปล่อยจินตนาการของตนให้โลดแล่นและโพสท่าในรูปแบบที่จำกัดด้วยจินตนาการเท่านั้น

สติกเกอร์บนพื้นแสดงจุดที่ช่างภาพแนะนำให้ยืน พวกเขายังแสดงให้นางแบบเห็นถึงวิธีการโพสท่า ดังนั้นภาพถ่ายจะออกมาในแบบที่ศิลปินตั้งใจไว้ อีกวิธีหนึ่งคือดูว่าจินตนาการของคุณเกิดขึ้นได้อย่างไร มีความคิดสร้างสรรค์เท่าที่คุณต้องการและโพสท่าในแบบที่คุณคิด

อาร์ท อิน พาราไดซ์

ประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก พิพิธภัณฑ์ศิลปะขนาดใหญ่และกว้างขวางพร้อมงานศิลปะมากมาย ซึ่งคุณสามารถใช้เวลา 2 หรือ 3 ชั่วโมงได้อย่างง่ายดาย อาร์ท อิน พาราไดซ์เป็นที่สนุกสนานสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่จะหัวเราะให้กับการโพสท่าถ่ายรูปตลกๆ และไร้สาระ

ภาพวาดหลายมิติมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างภาพลวงตา ดังนั้นดูเหมือนว่าสัตว์ต่างๆ กำลังชาร์จจากภาพวาดหรือผู้คนกำลังทรงตัวอยู่บนท่อนไม้เหนือหุบเขา แม้ว่าภาพวาดจะสวยงามในตัวเอง แต่งานศิลปะก็มีชีวิตชีวาขึ้นมาบนภาพถ่ายเมื่อเอฟเฟกต์ที่จิตรกรตั้งใจจะออกมาดีที่สุด

อาร์ท อิน พาราไดซ์ แบ่งออกเป็นหลายส่วน เช่น ศิลปะคลาสสิก ธรรมชาติ อารยธรรมโบราณ และภาพลวงตา

งานศิลปะบนหน้าปกนิตยสาร TIME มีทั้งหัวของคุณบนจานในครัว ยื่นกระดาษชำระให้ช้างนั่งบนชักโครก เกือบจะถูกฉลามกิน ให้อาหารปลาให้ปลาโลมาว่ายออกไป ภาพวาด ปลาหมึกยักษ์ วาฬขนาดมหึมาโผล่ออกมาจากภาพ นักประดาน้ำพบไข่มุกขนาดใหญ่ในเปลือกหอย นางเงือก ทวีปแอตแลนติสที่สาบสูญ และจับปลาขนาดใหญ่ ต่อด้วยช้างตัวใหญ่ก้าวออกจากภาพวาด เสือสาดน้ำออกจากภาพ สิงโตคำราม เมียร์แคตจ้องมาที่คุณบนทุ่งหญ้าสะวันนาแอฟริกัน พยายามหนีจากจระเข้ ดันแรดตัวใหญ่กลับเข้าไปในภาพวาด เสิร์ฟไวน์แดง ในภาพวาดยุโรปคลาสสิก ยิงธนูรักที่หัวใจ เป็นส่วนหนึ่งของภาพวาดของแวนโก๊ะ วาดภาพโมนาลิซ่า เดินบนถนนลอนดอนศตวรรษที่ 19 สวมมงกุฎเป็นกษัตริย์หรือราชินี เป็นส่วนหนึ่งของศตวรรษที่ 15 “การประสูติ ของวีนัส” วาดตะเกียงวิเศษในตะวันออกกลางและนั่งสมาธิหน้าพระพุทธรูปองค์ใหญ่

ภาพลวงตาและอารยธรรมโบราณ

คุณสามารถโพสท่าข้ามหุบเขาบนบันไดเชือก เดินบนท่อนไม้อย่างระมัดระวัง ข้ามแม่น้ำ เดินในอุทยานประวัติศาสตร์อยุธยา มาชูปิกชูในเปรู ยืนอยู่ในพีระมิดอียิปต์โบราณ เปิดห้องสมบัติอียิปต์โบราณในปิรามิด นำอูฐไป อ่างเก็บน้ำดื่ม บินบนพรมบิน นั่งบนบัลลังก์อียิปต์โบราณ เล่นน้ำสงกรานต์ ไอน์สไตน์ อยู่ในฉากภาพยนตร์ชาร์ลี แชปลิน นั่งสมาธิกับคานธี สัตว์ประหลาดยุคก่อนประวัติศาสตร์โจมตี ยูนิคอร์น ล่องเรือในคลองเวนิสใน เรือกอนโดลา พินอคคิโอ และทาสีหมู่บ้านอิตาลี

ที่ตั้งและวิธีการเดินทาง

  • ตั้งอยู่บนถนนพัทยาสาย 2 (ถนนพัทยาสาย 2) ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเซ็นเตอร์พัทยาประมาณ 100 เมตร

การเดินทาง

  • โดยรถแท็กซี่หรือรถสองแถว พิพิธภัณฑ์อยู่บนเส้นทางวงกลมสองแถวเลียบชายหาด – พัทยาสาย 2 ในพัทยากลาง

เวลาทำการ

  • พิพิธภัณฑ์เปิดทุกวันตั้งแต่ 9.00 น. ถึง 22.00 น. เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรปิดเวลา 21.00 น.

ค่าเข้าชม

  • ผู้ใหญ่ 400 บาท
  • เด็ก 200 บาท
  • เด็กส่วนสูงไม่เกิน 130 ซม. ฟรี

แนะนำ สถานที่เที่ยวชลบุรี : ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา
credit : จีคลับ

Related Post