sightseeingbusnavi.org Default เจพาร์ค ศรีราชา ( J-park )

เจพาร์ค ศรีราชา ( J-park )


วันนี้เราจะพาคุณท่องไปในประเทศญี่ปุ่น ที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล นั่นก็คือที่ เจพาร์ค ศรีราชา ชลบุรี นี่เอง สัมผัสความเป็นญี่ปุ่นสุดๆ ถ่ายรูปสวยเหมือนยกหมู่บ้านญี่ปุ่นมาไว้ที่นี่ ทั้งกลิ่นอายและโครงสร้าง ไปที่เดียวแต่ได้หลายบรรยากาศของความเป็นญี่ปุ่น ไปชมภาพบรรยากาศกันเลย โดยเจพาร์ค ศรีราชา สาขานี้เป็นงานใหม่ของ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง ความคิดของบริษัทคือออกแบบแหล่งช้อปปิ้งที่รวมร้านค้าให้เป็นสไตล์ญี่ปุ่น

วันนี้เราจะพาคุณท่องไปในประเทศญี่ปุ่น ที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล นั่นก็คือที่ เจพาร์ค ศรีราชา ชลบุรี นี่เอง สัมผัสความเป็นญี่ปุ่นสุดๆ

เที่ยวญี่ปุ่นในไทยที่ เจพาร์ค ศรีราชา ชลบุรี

เจพาร์ค ศรีราชาแหล่งช้อปปิ้งที่รวมร้านค้าและแหล่งของกินมากมายไว้ด้วยกัน และที่เฉพาะเจาะจงกว่าห้างสรรพสินค้าต่างๆ คือการประดับประดาอย่างสวยงามในสไตล์ญี่ปุ่น และที่พิเศษและพิเศษก็คือสถานที่นี้จะถูกประดับประดาตามฤดูกาล และงานกาล่าของญี่ปุ่นอีกด้วย มาเมื่อไหร่ก็ได้ถ่ายรูปที่พิเศษแน่นอน เพราะที่นี่ทุ่มทุนสร้างและต่อเติมมากถึง 300 ล้านบาทเลยทีเดียว

นอกจากซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดยักษ์แล้ว นอกจากนี้ยังมีร้านขายเสื้อผ้า ร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ร้านค้ากิจกรรมกีฬา และร้านค้าปลีกขนาดเล็กเบ็ดเตล็ดมากมายข้างทางเดินใน สำหรับคนชอบถ่ายรูป เจพาร์คยังมีสวนหลังบ้านและมุมถ่ายรูปสวยๆ โครงสร้างอาคาร ทางเดิน สะพาน ได้รับการประดับประดาและถอดแบบมาจากสไตล์ญี่ปุ่น ทำให้การถ่ายรูปเหมือนอยู่ในญี่ปุ่น โดย เปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 – 22.00 น.

และสำหรับคนชอบทานอาหาร ที่นี่มีครบทั้งเมนูอาหารญี่ปุ่น ทั้งอาหารญี่ปุ่น ขนมญี่ปุ่น หรือของปิ้งย่าง มีชาบูแฟชั่นญี่ปุ่นให้บริการเพิ่มเติม เลือกได้ว่าจะนั่งทานแบบชิลล์ๆ หรือไปเดินเล่นและลิ้มลองอาหารเลิศรส เป็นภูมิภาคอื่น ๆ ที่สามารถรักการเดินได้ ตลอดทั้งวันตั้งแต่สิบโมงเช้าถึงสี่ทุ่ม ครบเครื่องทั้งจุดถ่ายรูปเด็ดและที่กิน ใครที่กำลังหาที่เที่ยวใน Feel Japan บอกเลยว่าวันหยุดนี้ห้ามพลาด!!

บทความโดย : แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post